Bài viết

Những công dụng làm đẹp thần tốc từ nước vo gạo

Ngày đăng: Thứ tư, 25/10/2023

Nếu sau khi vo gạo bạn thường đổ đi thì hẳn bạn sẽ cảm thấy tiếc với những công dụng làm đẹp thần tốc từ nước vo gạo sau đấy.

Mượt tóc

Nếu bạn vắt thêm vài giọt chanh vào nước vo gạo, hỗn hợp nước này sẽ có tác dụng như một loại dầu xả thông thường đấy. Cách này đã được sử dụng từ rất lâu rồi. Hỗn hợp nước gạo + chanh có khả năng lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C, khiến tóc bạn trở nên óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên đen hơn.

Trong thời gian gội, bạn chỉ nên massage nhẹ nước vo gạo đã pha chế lên chân tóc và gội lại bằng nước sạch. Có thể áp dụng cách này 2 lần/tuần, mái tóc của bạn sẽ đen óng ả và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

nhung cong dung lam dep than toc tu nuoc vo gao

Chống lão hóa da:

Thành phần nước gạo có chứa Vitamin B5, đây là một chất rất có lợi cho làn da của bạn, vì thế nếu có thời gian, bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Bạn có thể xay nước và gạo để pha trộn với nước lạnh, như thế sẽ có tác dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiền, một lưu ý nho nhỏ là đối với nước vo gạo, bạn nên cất ngăn lạnh và không nên dùng nếu nước đã được pha chế qua 2 ngày, nếu không nước gạo sẽ bị mốc và không còn tốt cho da nữa.

nhung cong dung lam dep than toc tu nuoc vo gao

Làm mịn da

Cũng giống như việc tắm, vitamin B5 trong nước vo gạo sẽ giúp da bạn sạch và trắn mịn hơn.  Bên cạnh đó, dưỡng chất trong nước vo gạo còn giúp nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông và tạo vẻ mịn màng như ý. Bạn có thể dùng nước vo gạo 2 lần mỗi ngày, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.. Rửa mặt từ nước vo gạo thậm chí còn có tác dụng tốt hơn rất nhiều lần so với các loại sữa rửa mặt trên thị trường nữa đấy.

nhung cong dung lam dep than toc tu nuoc vo gao

Trắng răng

Thời xưa, nước vo gạo còn được xem là một phương pháp làm trắng răng hiệu quả. Với những bạn nào gặp vấn đề răng miệng thì bạn có thể thử dùng nước vo gạo đặc để đánh răng. Vitamin PP trong nước gạo sẽ tẩy sạch các chất cặn đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm quanh chân răng (nha chu) và sát khuẩn. Phần khác nó cũng làm giảm mùi hôi ở miệng, giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng. Tất nhiên, để có hàm răng trắng đẹp, bạn cũng cần có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý, đảm bảo vệ sinh, và tốt nhất nên định kỳ đi khám nha.

nhung cong dung lam dep than toc tu nuoc vo gao

Hãy tận dụng những nguồn làm đẹp tự nhiên có sẵn của mình nhé.

Nhận xét
Đăng nhập vào Facebook để bắt đầu bình luận. Xem thêm cách vào Facebook.
Tích Điểm Mua Sắm
tri ân khách hàng thân thiết
Tích Điểm Khi Mua Hàng
Để thay cho lời cảm ơn, Gấu Trúc xin gửi đến quý khách trương trình tích lũy điểm khi mua hàng tại gautruc.vn như sau:
  • Quý khách sẽ tích lũy được 5 điểm tri ân cho mỗi 100.000đ theo giá trị đơn hàng.
  • Theo đó, quý khách sẽ nhận được nhiều hơn 5 điểm tri ân cho mỗi đơn hàng có giá trị lớn hơn 100.000đ. Ví dụ: đơn hàng 400.000đ nhận được 5 x 4 = 20 điểm.
  • Điểm tri ân có thể sử dụng để mua hàng tại Gấu Trúc - Mẹ & Bé với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 1000đ. Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Đơn hàng sử dụng điểm tri ân để được giảm trừ sẽ không tích điểm.
Ship Hàng Tận Nơi
đổi trả hàng trong 07 ngày
Giao Hàng Nhanh Chóng
Chúng tôi giao hàng đến tận nơi dù địa chỉ nhận ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.
  • Bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả hàng trong 07 ngày.
  • Đối với quý khách ở Tây Nguyên, thời gian giao hàng rất nhanh chóng.
  • Đối với các khu vực khác, chúng tôi luôn nỗ lực để giao hàng nhanh nhất đến tay từng khách hàng.
Ưu Đãi Hấp Dẫn
nhiều quà tặng hoặc giảm giá
Ưu Đãi Hấp Dẫn
Gấu Trúc luôn có nhiều khuyến mãi với quà tặng hoặc các mặt hàng giảm giá, đặc biệt là nhân các dịp lễ. Vì vậy, hãy thường xuyên ghé thăm Gấu Trúc để không bỏ lỡ các cơ hội này nhé!
Hỗ Trợ Khách Hàng
 
Chat progress bar preload Chat error icon for ticket