Tri ân khách hàng

Lời đầu tiên chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng đã ủng hộ Gấu Trúc - Mẹ & Bé trong suốt thời gian vừa qua. Để thay cho lời cảm ơn, chúng tôi gửi đến quý khách trương trình tích lũy điểm khi mua hàng tại trang web www.gautruc.vn như sau:

  • Quý khách sẽ tích lũy được 5 điểm tri ân cho mỗi 100.000 đ theo giá trị đơn hàng.
  • Theo đó, quý khách sẽ nhận được nhiều hơn 5 điểm tri ân cho mỗi đơn hàng có giá trị lớn hơn 100.000 đ. Ví dụ: đơn hàng 400.000 đ nhận được 5 x 4 = 20 điểm tri ân

Điểm tri ân có thể sử dụng để mua hàng tại Gấu Trúc - Mẹ & Bé với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 1000 đ. Điểm tri ân không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Đơn hàng sử dụng điểm tri ân để được giảm trừ sẽ không tích điểm.

Các câu hỏi thường gặp:

1. Khi nào tôi có thể nhận được điểm tri ân?

Quý khách có thể nhận được điểm tri ân khi hoàn tất thanh toán cho bất kỳ đơn hàng nào có giá trị từ 100.000 đ trở lên. Điểm tri ân sẽ được cập nhật khi quản trị viên của hệ thống duyệt xác nhận đơn hàng đã được thanh toán.

2. Điểm tri ân có thể quy đổi thành tiền mặt không?

Như đã lưu ý ở trên, điểm tri ân không có giá trị quy đổi thành tiền mặt nhưng có thể được sử dụng để mua hàng tại Gấu Trúc - Mẹ & Bé với tỷ lệ quy đổi là 1 điểm = 1000 đ. Như vậy, quý khách có thể sử dụng điểm tri để thanh toán cho đơn hàng. Nếu giá trị đơn hàng lớn hơn số tiền quy đổi từ điểm tri ân, quý khách phải thanh toán số tiền còn thiếu để hoàn tất quá trình mua hàng.
Ví dụ: Đơn hàng của quý khách có giá trị là 450.000 đ, trong khi đó số điểm tri ân trong tài khoản của quý khách có là 50 điểm. Quý khách sẽ được giảm 50 x 1000 = 50.000 đ. Theo đó, quý khách chỉ cần thanh toán 400.000 đ thay vì 450.000 đ để hoàn tất quá trình mua hàng.

3. Điểm tri ân có bị trừ sau khi sử dụng để mua hàng không?

Câu trả lời là Có. Số điểm tri ân trong tài khoản của quý khách sẽ bị trừ đi theo số điểm mà quý khách đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng khi mua hàng tại Gấu Trúc - Mẹ & Bé

4. Tại sao đơn hàng của tôi không được tích điểm?

Đơn hàng của bạn không được tích điểm trong trường hợp quý khách sử dụng điểm tri ân để được giảm trừ cho đơn hàng đó hoặc trường hợp đơn hàng chưa được cập nhật trạng thái thanh toán từ quản trị viện.


Hỗ Trợ Khách Hàng
 
Chat progress bar preload Chat error icon for ticket