Bài viết

Những bí quyết làm đẹp tóc bất ngờ từ rượu

Ngày đăng: Thứ tư, 25/10/2023

Rượu là đặc sản ngàn năm của loài người. Riêng với phái đẹp, rượu còn được xem là một dược phẩm làm đẹp rất hiệu quả. Những bí quyết làm đẹp tóc bất ngờ từ rượu có thể kể đến như:

nhung bi quyet lam dep toc bat ngo tu ruou

Phục hồi tóc khô, hư tổn

Đây là một tác dụng cực bất ngờ từ rượu. Nếu như cảm thấy tóc không ổn định, thường xơ xác và chẻ ngọn, bạn có thể tranh thủ những ngày cuối tuần để bắt tay thực hiện chế mặt nạ cho tóc. Loại mặt nà này thật ra rất đơn giản.

Bạn chỉ cần dùng 4 muỗng canh nước ép rau mùi tây, trộn với 2 muỗn canh dầu olive và 1 muỗng canh rượu vodka. Thế là đã thành hỗn hợp làm đẹp như ý muốn.

Tiếp đó bạn hòa tan hỗn hợp trên rồi thoa lên tóc và ủ bằng khăn ấm trong 1 giờ. Sau đó, xả sạch tóc với một chút dầu gội và nước ấm. Công dụng của loại dung dịch này là giúp mái tóc khô của bạn chắc khỏe hơn, hồi phục lại cấu trúc và các hư tổn của mái tóc khô cứng.

nhung bi quyet lam dep toc bat ngo tu ruou

Trị gàu

Rượu còn có tác dụng trị gàu rất hiệu quả. Bạn có thể lấy 3 thìa lá hương thảo nghiền nhuyễn và trộn với một chén rượu vodka để qua đêm rồi lọc bằng phin cà phê. Khi dùng massage da đầu với dung dịch này để nguyên cho tới khi khô rồi mới xả bằng nước mát.

Bước đầu thực hiện bạn nên dùng rượu pha thật loãng để xem phản ứng với da đầu nhé.

Kích thích tóc mọc nhanh

Tóc rụng trở thành nỗi băn khoăn của nhiều bạn gái. Lúc này rượu sẽ trở thành cứu tinh cho bạn. Hãy thái hành tây thành những miếng nhỏ, sau đó thêm một chén rượu rum trắng đổ vào bát có chứa hành tây thái miếng nhỏ. Ngày hôm sau loại bỏ thành phần từ miếng hành tây rồi dùng hỗn hợp này xoa bóp trên da đầu. Để lưu lại trên mái tóc 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận ra hiệu quả trông thấy đấy.

nhung bi quyet lam dep toc bat ngo tu ruou

Giúp tóc mượt mà hơn

Bạn lấy lượng dầu gội đầu đủ dùng cho 1 lần gội. Pha cùng với 2 thìa cà phê rượu, sau đó trộn đều. Dùng hỗn hợp vừa trộn xoa đều lên tóc, và sau đó tiến hành gội đầu như bình thường. Sau một tuần dùng phương pháp này, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt với mái tóc dài, bóng ưng ý.

Nếu có thời gian rảnh bạn có thể làm hỗn hợp lá hương thảo với rượu cũng cực kì hiệu quả. Lá hương thảo lấy 3 thìa sau đó nghiền nhuyễn và trộn với 1 chén rượu vodka, để qua đêm rồi lọc bằng phin cafe. Khi dùng, bạn massage nhẹ da đầu với dung dịch này rồi để nguyên cho tới khi khô hẳn mới xả bằng nước mát.

nhung bi quyet lam dep toc bat ngo tu ruou

Xả phục hồi tóc

Sau khi gội đầu, bạn pha rượu vang với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để massage lên tóc từ chân đến ngọn góc. Tiếp tục ủ bằng khăn ấm trong 10 phút rồi xả sạch bằng nước mát. Công thức đơn giản này không những giúp bạn phục hồi tóc xơ rối mà còn giữ màu tóc nhuộm cực kì hiệu quả đấy nhé!

Nhận xét
Đăng nhập vào Facebook để bắt đầu bình luận. Xem thêm cách vào Facebook.
Tích Điểm Mua Sắm
tri ân khách hàng thân thiết
Tích Điểm Khi Mua Hàng
Để thay cho lời cảm ơn, Gấu Trúc xin gửi đến quý khách trương trình tích lũy điểm khi mua hàng tại gautruc.vn như sau:
  • Quý khách sẽ tích lũy được 5 điểm tri ân cho mỗi 100.000đ theo giá trị đơn hàng.
  • Theo đó, quý khách sẽ nhận được nhiều hơn 5 điểm tri ân cho mỗi đơn hàng có giá trị lớn hơn 100.000đ. Ví dụ: đơn hàng 400.000đ nhận được 5 x 4 = 20 điểm.
  • Điểm tri ân có thể sử dụng để mua hàng tại Gấu Trúc - Mẹ & Bé với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm = 1000đ. Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Đơn hàng sử dụng điểm tri ân để được giảm trừ sẽ không tích điểm.
Ship Hàng Tận Nơi
đổi trả hàng trong 07 ngày
Giao Hàng Nhanh Chóng
Chúng tôi giao hàng đến tận nơi dù địa chỉ nhận ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.
  • Bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đổi trả hàng trong 07 ngày.
  • Đối với quý khách ở Tây Nguyên, thời gian giao hàng rất nhanh chóng.
  • Đối với các khu vực khác, chúng tôi luôn nỗ lực để giao hàng nhanh nhất đến tay từng khách hàng.
Ưu Đãi Hấp Dẫn
nhiều quà tặng hoặc giảm giá
Ưu Đãi Hấp Dẫn
Gấu Trúc luôn có nhiều khuyến mãi với quà tặng hoặc các mặt hàng giảm giá, đặc biệt là nhân các dịp lễ. Vì vậy, hãy thường xuyên ghé thăm Gấu Trúc để không bỏ lỡ các cơ hội này nhé!
Hỗ Trợ Khách Hàng
 
Chat progress bar preload Chat error icon for ticket